W88 Register

วิธีสมัคร W88 | สมัครสมาชิก W88 | W88 สมัคร | สมัคร สมาชิก ฟรี | สมัคร W88วันนี้ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมแถมยังได้รับโบนัสต้อนรับอีกด้วย

วิธีสมัคร w88 บอกละเอียด ทุกขั้นตอน

วิธีสมัคร W88โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมนั้นทำยังไง

วิธีสมัคร W88 โดยที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม ทำได้ง่ายโดยทำตามขั้นตอนและคำแนะนำ ของบทความนี้ ถ้าคุณได้อ่านบทความนี้คุณจะได้ ขั้นตอนวิธี สมัคร W88 และเมื่อคุณได้ทำการสมัคร สมาชิก ฟรีเสร็จแล้วคุณก็จะได้รับโปรโมชั่นโบนัสต้อนรับกลับบ้านไปอีกด้วย ขั้นตอนการสมัครแต่ละขั้นตอนนั้นก็ไม่ยากอย่างที่คุณคิดและการสมัครสมาชิก W88นี้ข้อมูลทั้งหมดของคุณจะปลอดภัยและเป็นส่วนตัวที่สุดอย่างแน่นอน 

ฝากง่าย-ถอนไว w88 สมัคร ให้คุณเต็มที่ 

ขั้นตอนการสมัครสมาชิก W88แบบละเอียด

เรามาดูกันดีกว่าว่าขั้นตอนของวิธีสมัคร W88นั้นต้องทำยังไงบ้าง ขั้นแรกเลยคุณสามารถกดไปที่ปุ่มสมัคร สมาชิก ฟรีที่ด้านล่างของบทความนี้ จากนั้นทางระบบจะนำคุณเข้าสู่เว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของW88 ให้คุณกดไปที่ปุ่มสีแดงที่เขียนว่าสมัครสมาชิก W88ด้านขวามือบนสุดจากนั้นให้คุณกรอกข้อมูลตามนี้เลย 

1. ชื่อผู้ใช้งาน : คุณสามารถ ใส่ชื่อที่คุณต้องการ และจะต้อง ใส่แค่ อักษรภาษาอังกฤษ หรือตัวเลขเท่านั้น 

2. รหัสผ่าน: ให้คุณตั้งรหัสผ่านของคุณความยาว 6-20 ตัวอักษร โดยใช้ ตัวอักษรภาษาอังกฤษ ผสมกับตัวเลขและไม่ควรมีช่องว่าง 

3. สกุลเงิน : เลือกสกุลเงินที่คุณต้องการ ถ้าคุณเป็นคนไทยและอยากใช้เงินบาทไทยก็ให้เลือก บาทไทย 

4. ชื่อ- นามสกุล : ให้คุณใส่ชื่อและนามสกุลจริงที่เป็นไปตามบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ตของคุณ 

5. อีเมล : ให้คุณใส่อีเมลที่สามารถติดต่อได้จริง 

6. เบอร์โทรศัพท์ : ถ้าคุณใช้เบอร์โทรศัพท์ ที่ประเทศไทยให้คุณเลือก รหัสประเทศ66 นั้นให้คุณใส่เบอร์โทรศัพท์ของคุณโดยที่ไม่ต้องใส่เลข 0 ข้างหน้า 

7. วันเดือนปีเกิด : ให้ใส่วันเกิดของคุณที่เป็นไปตามจริงและตรงกับบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ตของคุณ 

8. พันธมิตร ID : ตรงนี้ให้คนใส่หมายเลข 91439 เพื่อที่คุณจะได้ทำการสมัครสมาชิกฟรีโดยไม่ต้องเสียเงิน 

9. กดที่ปุ่มสมัครสมาชิกสีฟ้าได้เลย

เพียงแค่นี้คุณก็สมัคร W88สำเร็จและคุณก็จะได้เป็นสมาชิกกับW88แล้วและถ้าคุณอยากรู้ว่าจะได้รับโบนัสต้อนรับอะไรบ้างคุณสามารถอ่านต่อได้เลย

สมัคร สมาชิก ฟรีเสร็จแล้วยังได้รับโปรโมชั่นโบนัสต้อนรับอีกด้วย

คุณรู้หรือไม่ว่าเมื่อคุณสมัคร W88เสร็จแล้ว คุณสามารถเข้ารับโบนัสต้อนรับได้ สำหรับสมาชิกใหม่คุณสามารถรับเงินเดิมพันฟรี 260 เพียงแค่คุณอัพเดทข้อมูลส่วนตัวของคุณเช่นให้ข้อมูลในส่วนของหมายเลขโทรศัพท์และอีเมลที่ถูกต้องและข้อมูลนั้นก็จะต้องสามารถทำการติดต่อได้ หลังจากที่คุณอัพเดตข้อมูลส่วนตัวของคุณในหน้าW88 สมัครสมาชิกสำเร็จแล้วให้คุณทำการเข้าไปฝากเงินขั้นต่ำที่จำนวน 500บาท จากนั้นคุณก็จะได้รับเงินฟรีเดิมพันทันที 260บาทเข้าสู่กระเป๋าหลักของคุณทันทีและโปรโมชั่นต้อนรับเขายังไม่หมดเพียงแค่นั้นถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการพนันด่านเกมส์กีฬาอีสปอร์ตแล้วละก็คุณสามารถรับโบนัสพิเศษไปถึง100%หรือเป็นเงินสูงสุดถึง 2,188บาท เพียงแค่คุณฝากเงินครั้งแรกและทำการโอนเงินไปยังกระเป๋าอีสปอร์ตคุณก็สามารถรับโบนัสนี้ไปได้เลย หรือถ้าคุณเป็นคนที่ชอบการพนันด้านอื่นอย่างเช่นการพนันด้านคีโน ลอตเตอรี่ เกมส์ไทย หรือเกมส์สล็อต คุณก็สามารถรับโบนัสต้อนรับ 100%หรือเป็นเงินสูงสุดถึง 1,500บาทได้ เพียงแค่คุณฝากเงินขั้นต่ำกับที่ 250บาท คุณก็จะมีคุณสมบัติในการขอรับโปรโมชั่นนี้ได้

ส่งท้ายวิธี สมัคร W88แบบรวดเร็วโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

วิธีสมัคร W88ทั้งหมดก็มีอยู่เพียงเท่านี้ แค่เพียงไม่กี่ขั้นตอนคุณก็สามารถเป็นสมาชิกกับW88โดยที่คุณไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครแถมคุณยังจะได้รับโบนัสต้อนรับไปอีก และไม่ใช่โบนัสต้อนรับแค่ต่อเดียวคุณยังได้โบนัสต้อนรับถึงสองต่ออีกด้วย ถ้าคุณอยากร่วมเล่นการพนันกับW88 แล้วละก็คุณสามารถเริ่มต้นได้ด้วยกัน คลิกที่ปุ่มW88 สมัครสมาชิกฟรีที่ด้านล่างนี้และสามารถใช้วิธี สมัคร W88ที่เราได้แนะนำในบทความนี้ได้เลย

โปรโมชั่นพิเศษ โบนัสจุกๆ สำหรับสมาชิกใหม่ 
Design a site like this with WordPress.com
Get started